Public công thức bá đạo về Graph search facebook

Public công thức bá đạo về Graph search facebook

Hello, sau bao ngày trằn trọc và suy nghĩ, mình đã quyết định vì lợi ích cá nhân mà viết ra bài viết về...
9:00 PM














Hello, sau bao ngày trằn trọc và suy nghĩ, mình đã quyết định vì lợi ích cá nhân mà viết ra bài viết về “Cách để spy tận gốc” hay “tất cả những gì mà các bạn có thể search” hay “moi móc idea từ tận đáy facebook”. Ok, đùa vui vậy thôi, bài viết này là bài mình sẽ hướng dẫn các bạn cách search trên facebook = link có thể tìm được khách hàng ở đâu một cách chuẩn nhất.
shutterstock_282613946
OK, bắt đầu thì mình sẽ hỏi các bạn một câu. Bạn tìm khách hàng của mình trên facebook như thế nào. Ngày xưa mình vẫn tìm kiếm khách hàng mua áo thun online dựa trên những người đã từng like, comment, share bài viết bán hàng của 1 page đối thủ nào đó. Hoặc chạy facebook ads dựa trên những target gơi ý của facebook. Một số khác thì spy trên những shop bán hàng lớn, cùng ngành như balo, túi xách, để có được tệp khách hàng thường xuyên mua hàng online.
Ok, những cách trên bây giờ vẫn đang được sử dụng hiệu quả, nhưng hiện nay việc cướp khách hàng đã trở thành một vấn nạng và mình không khuyến khích các bạn theo hướng đấy. Hôm nay bài viết của mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật graph search facebook giúp bạn tìm được một cộng đồng chất, một fanpage cực chất, những bài viết cực hay để kiếm idea bằng vài cú click chuột ( không cần tool nhé).
Facebook graph hiện nay có tới cả hàng nghìn cấu trúc graph search, tùy theo bạn search gì mà nó sẽ chọn ra đường link tương ứng, các bạn có thể tham khảo Simple Search của ATP (Free). Nhưng không phải ai cũng có thể tạo ra cấu trúc search tương ứng. Cấu trúc search có thể khiến bạn tìm được những đối tượng đúng, chuẩn, chất để tìm được cái mà họ thích là gì.
Hiện tại mình có sử dụng một số những cấu trúc sau:
  • 2 hoặc nhiều người đang cùng like fanpage nào: https://www.facebook.com/search/100014655317159/pages-liked/100011547784695/pages-liked/intersect
  • 2 hoặc nhiều người đang cùng tham gia group nào: https://www.facebook.com/search/100014655317159/groups/100011547784695/groups/intersect
  • Search bài viết hoặc comment của một người nào đó bất kỳ trên group: bạn search theo từ khóa @”name”.  Name là tên của người user mà bạn muốn tìm.
Ok, có link rồi, tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu sẽ làm gì với link này nhé. Ví dụ: các bạn đã tìm ra được một fanpage, 1 group nào đó, nhưng các bạn cảm thấy các bài viết không chất, cũng được ít like. Mình ví dụ như group Kungfu marketing:
Đây chỉ là một group ví dụ, bạn tìm được và cảm thấy nó không phù hợp với mình, và mình cũng không biết đâu là những group chất, chẳng lẽ cứ phải ngồi tìm từng page từng group một. Khả năng sẽ khá mất thời gian và công sức của bạn. Vậy tại sao không để những người khác tìm giùm mình?
Bạn chỉ cần tìm trong page đó có một hoặc vài người nào yêu thích cái thứ mà bạn muốn, thường xuyên like comment các bài viết nổi bật. Và beng, họ sẽ like những trang chất nhất mà bạn có thể kiếm được. chỉ việc dùng uid của họ và search thì sẽ ra thôi. Lúc trước thì chúng ta chỉ có thể search được 1 người, nhưng bây giờ đã cả tiến và search nhiều người cùng 1 lúc. bạn có thể search 4-5 người chất nhất trong niche của mình Và nó sẽ ra được group chất nhất
Cách này còn dùng để spy được những đối thủ đang nhắm tới khách hàng của bạn. nếu têp khách hàng của bạn đã có những page bán loại mặt hàng đó, thì khả năng cao giá sẽ bị đội lên rất nhiều, bạn có thể tìm và nhắm đến đối tượng khác. Tìm ra một group thật chất, mà chưa bị nhắm tới bởi các page chạy ads. thì khả năng cao là giá ads sẽ rất rẻ và ít người cạnh tranh.
Ngoài việc bạn có thể tìm được những page đối thủ để spy, hoặc để tránh. Bạn còn có thể tìm được những cộng đồng ngon lành để có thể spy idea ý tưởng các kiểu con đà điểu. Vấn đề bạn có đủ sức khỏe và siêng năng để ngồi search hay không thôi. Hẹn một ngày nào đó mình lại share một tips khác nhé.
Public công thức bá đạo về Graph search facebooknguyen8.8stars based on9reviews Hello, sau bao ngày trằn trọc và suy nghĩ, mình đã quyết định vì lợi ích cá nhân mà viết ra bài viết về...